Chính sách đại lý Ladycare

05/12/2016

I- NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ:

1- Ladycare cam kết đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý, sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh.

2- Luôn quan tâm, hỗ trợ Đại lý phát triển theo sự phát triển của công ty, thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, hỗ trợ bán hàng, thưởng cuối năm và thăm viếng Đại lý thường xuyên

3- Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường

4-  Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối Ladycare

5- Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối cấp dưới.

II- CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ:

1. Chính Sách Giá và Chiết Khấu:

- Mức chiết khấu thương mại được quy định cụ thể trong "Hợp đồng đại lý" 2 bên đã ký kết

- Bên cạnh đó, Ladycare thường xuyên tổ chức các chương trình cộng dồn doanh số theo Quý, khi Đại lý cam kết doanh số Quý sẽ được chiết khấu thêm hoặc nhận Quà ưu đãi bằng hiện vật

-  Khi là đại lý, Quý đại lý sẽ được Ladycare gửi "Bảng giá các sản phẩm Ladycare" bao gồm giá đại lý và giá tiêu dùng đề xuất hàng năm, nếu có thay đổi giá, Ladycare sẽ thông báo và gửi bảng báo giá mới trước ít nhất 20 ngày.

- Chính sách Chiết Khấu này là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình Marketing hỗ trợ hoặc thúc đẩy doanh số khác từ Ladycare

2. Chính Sách Mua Hàng và Thanh Toán: Quý Đại lý có thể đặt hàng theo 2 phương thức

+ Đặt hàng qua điện thoại và E-mail: Quý Đại lý gọi trực tiếp vào số Hotline Ladycare 090 779 5555 đặt hàng trực tiếp hoặc gửi E-mail về địa chỉ hotline@ladycare.vn cung cấp thông tin bao gồm: Tên đại lý, số lượng hàng hóa, địa điểm nhận hàng, thời gian nhận hàng đề xuất, thông tin xuất hóa đơn.

+ Đặt hàng qua Website www.ladycare.vn : Mỗi Đại lý tạo 1 tài khoản đăng nhập vào website ladycare và đặt tên tài khoản theo mẫu sau:

"tên đại lý"_"tỉnh thành phân phối". Ví dụ: Đại lý Song Uyên phân phối ladycare tại Đồng Nai tạo tài khoản với tên: Đại Lý Song Uyên Đồng Nai.

 

* Quyền lợi của khách hàng khi đặt hàng Online:

+ Dễ dàng theo dõi doanh số bán của Ladycare hàng Tháng, Quý, Năm để hưởng ưu đãi đạt doanh số trong trường hợp Quý Đại lý phân phối nhiều mặt hàng khác nhau

+ Hưởng thêm chiết khấu cho khách hàng thân thiết của Ladycare (Mức ưu đãi khác nhau tùy từng thời điểm được Ladycare thông báo vào E-mail đăng ký tài khoản của Quý đại lý)

+ Đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện, được laycare theo dõi thường xuyên

+ Khi đăng ký là thành viên Website ladycare Quý đại lý sẽ nhận được thông báo và dễ dàng theo dõi các chương trình khuyến mãi do Ladycare tổ chức.

3. Chính sách Marketing hỗ trợ:

- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Quý Đại lý sẽ được nhận các công cụ hỗ trợ bán hàng từ Ladycare (Tờ rơi, Sales presenter, áo thun, balo,...) để TDV chào bán hàng (Số lượng và giá trị của các công cụ hỗ trợ bán hàng căn cứ vào mức đăng ký và thời gian hợp tác của Đại lý cùng với Ladycare)

- Hỗ trợ điểm bán: Tùy từng thời điểm, Ladycare sẽ tổ chức chương trình hỗ trợ điểm bán cho Đại lý, Ladycare sẽ cử Nhân viên Marketing đi thị trường cùng với Đại lý để triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.

- Hỗ trợ bán hàng: Ladycare triển khai bán hàng và Quảng cáo Online, khi nhận được đơn hàng tại các Tỉnh thành ngoài khu vực HCM, Ladycare sẽ cung cấp địa chỉ mua hàng cho khách hàng tại Khu vực có Đại lý của ladycare để hỗ trợ điểm bán bán hàng.

- Hỗ trợ Quảng bá hình ảnh thương hiệu: Quý đại lý khi kinh doanh trên thương hiệu Ladycare (mở nhà thuốc, kho hàng, văn phòng giao dịch,...) sẽ được ladycare xem xét hỗ trợ về bảng hiệu (chi phí này sẽ thống nhất cụ thể cho từng đại lý), 

Ladycare hỗ trợ Đại lý quảng cáo hình ảnh của mình trên website www.ladycare.vn bằng cách đặt banner miễn phí lên Trang chủ, Quý Đại lý có nhu cầu Quảng cáo vui lòng gửi hình ảnh bao gồm (logo, Tên đại lý, thông tin liên hệ) vào E- mail: marketing@ladycare.vn hoặc gọi vào số 090 71 71 009 để được hỗ trợ

4. Hỗ trợ hàng hóa:

- Chính sách đổi trả hàng hóa: 

+ Đổi hàng: Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm bị lỗi để được hỗ trợ

+ Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với hàng mẫu đã chào và trên Bảng giá, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản nhận hàng hóa.

+ Hàng mẫu: Quý đại lý được công ty hỗ trợ hàng mẫu để chào bán hàng khi công ty có chương trình tung sản phẩm mới hoặc thay đổi mẫu mã. Số lượng hàng mẫu được Ladycare căn cứ vào thời gian hợp tác của Nhà phân phối với công ty.

III- YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:

- Qúy Đại lý chỉ được phân phối hàng Ladycare theo khu vực đã được đăng ký với công ty và quy định cụ thể trên hợp đồng đại lý, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường. Trường hợp Quý đại lý vi phạm phạm vi phân phối làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các Nhà phân phối khác sẽ bị phạt theo quy định của hợp đồng đại lý.

- Quý Đại lý chủ động trong hoạt động kinh doanh và phát triển thị trường. Trong vòng 3-6 tháng sau khi nhận được hỗ trợ từ Ladycare mà Quý đại lý không triển khai hoạt động bán hàng hoặc không đạt doanh số thỏa thuận trong 3 tháng liên tiếp trên thị trường của mình thì Ladycare sẽ xem xét chuyển giao quyền phân phối cho Đại lý đăng ký kế tiếp.

- Không kinh doanh các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc hàng nhái các nhãn hiệu do Ladycare phân phối. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền Ladycare thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

- Không bán phá giá gây lũng đoạn thị trường, trường hợp Quý đại lý thực hiện các chương trình hỗ trợ cho khách hàng thân thiết chỉ được thực hiện bằng hình thức Quà tặng, không giảm giá hoặc tăng giá bất kỳ.

Quý Đại lý cần hỗ trợ thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại 090 71 71 009 (Mr Duy Thanh) hoặc E-mail về địa chỉ: marketing@ladycare.vn để được hỗ trợ chi tiết.
 
Cảm ơn Quý đại lý đã tin tưởng và hợp tác cùng Ladycare Việt Nam!